พอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกในวันที่ต้องเปลี่ยนก้อนอิฐเป็นดอกไม้

วินาทีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญาคว้า พอล ป็อกบา 89.3 ล้านปอนด์ แฟนบอล ปีศาจแดง  เว็บแทงบอลออนไลน์
คงมีความรู็สึกหลากหลาย ทั้งดีใจ และทั้งประหลาดใจ เพราะไม่คิดว่าทีมรักจะใช้เงินเป็นสถิติโลก ณ ขนาดนั้นในการซื้อตัวนักเตะเก่าของพวกเขากลับมาร่วมทีมอีกครั้ง แต่ในเมื่อมันเป็นความต้องการของ โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ

ด้วยค่าตัวที่แพงมหาศาล กับทีมที่มีแฟนบอลเยอะที่สุดในโลก แน่นอนว่ามันย่อมตามมาด้วยความหวังอย่างมากมายมหาศาล และทุกย่างก้าวของ ป็อกบา ถูกจับตาโดย สื่อในอังกฤษ โดยเฉพาะในเรื่องแฟชั่นทรงผมที่เจ้าตัวชื่นชอบ แต่ผลงานในสนามของเขายังไม่สู้ดีนัก

จากฟอร์มเพลย์เมกเกอร์จอมปั้นเกม ที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยมกับ ยูเวนตุส จนพูดได้ว่าเขากลายเปนนักเตะระดับโลกเมื่อลงเล่นเคียงข้างกับ อันเดรียส ปีร์โล และ อาร์ตูโร่ วิดัล ที่ลงเล่นเคียงข้างกัน ขับให้ฟอร์มของ ป็อกบา โดดเด่นขึ้นมา แต่เมื่อมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายอย่างกลับไม่เป็นอย่างนั้น

แม้ว่าปีแรกเขาจะพาทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้าลีก และ เอฟเอคัพ มาได้ แต่ดูเหมือนว่าความหวังของแฟนบอลสูงกว่านั้น และทำให้เขาโดนก้อนหินถล่มใส่มากกว่าดอกไม้ เป็นกำลังใจ
การจะก้าวไปเป็นสุดยอดนักเตะแน่นอนว่า จะต้องมีจิตใจที่แข็งแกร่งกว่าคนทั่วไป ในการสยบเสียงวิจารณ์ ซึ่งตอนนี้ทีมหมดลุ้นไปหลายรายการ โดยเฉพาะในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่เขากลายเป็น แพะ เพราะลงมาแล้วโชว์ฟอร์มไม่ออกและทีมพ่ายเซบีญ่า ตกรอบทำให้ ป็อกบา เละเป็นพิเศษ ในตอนนี้เหลืออีกไม่กี่เกม เขาจะต้องพิสูจนส์ตัวเองให้ได้ หรือจะเลือกเดินจากไปเมื่อตลาดนักเตะเปิดตัวขึ้นอีกครั้งโดยมี เรอัล มาดริด อ้าแขนรับ แต่ก็คงมีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้…

soccer