เบนจามิน การ์เร วอนเดอร์คิดผู้ที่เกือบทำให้แมนซิตี้ ตกที่นั่งลำบาก

หากเราเอ่ยชื่อทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภาพที่ชัดเจนในระยะหลังคือการทุ่มเงินซื้อตัวนักเตะค่าตัวแพงระดับโลกมาร่วมทัพมากมาย พวกเขาจะเสี่ยงผิดกฏก็แค่เรื่อง ไฟแนนซ์เชี่ยล แฟร์เพลย์ หรือกฏทางการเงินเท่านั้น แทงบอลออนไลน์ เพราะว่าใช้จ่ายเงินในการซื้อนักเตะเกินรายได้ที่หาได้ ทำให้งบดุลบัญชีติดลบและเคยโดนลงโทษในคดีนี้มาแล้ว แต่ดูเหมือนว่า เรือใบสีฟ้า ที่มีเงินถุงเงินถังจากตะวันออกกลางจะไม้ได้แยแส และยังเดินหน้าสร้างความสั่นสะเทือนในตลาดนักเตะต่อไปเรื่อยๆ อย่างที่เราได้เห็นกัน

Benjamin Garre

แต่ว่าพวกเขาสุ่มเสี่ยงที่จะโดนลงโทษ แบนจากตลาดซื้อขายนักเตะ เพราะวันเดอร์คิดลูกครึ่งอาร์เจนติน่า-อิตาลี วัยแค่ 16 ปีนามว่า เบนจามิน การ์เร ดาวเตะจาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมในลีกอาร์เจนติน่าแน่นอนว่าฝีเท้าของไอ้หนูรายนี้จะต้องเด็ดดวงแบบสุดๆ จนทำให้ ทีมแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องรับเดินเครื่องไปซิวตัวมาร่วมทัพก่อนที่แมวมองทีมอื่นจะได้กลิ่น และทุ่มเงินและข้อเสนอที่ดีกว่ามาปาดหน้าเอาไป และพวกเขาก็ได้ดาวเตะรายนี้มาร่วมทีพสมใจอยาก แต่ปัญหาไม่ได้หยุดแค่นั้น เพราะทางด้าน เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ต้นสังกัดของ ไอ้หนู เบนจามิน การ์เร ออกมาแฉว่า ทางเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นได้ทำการเจรจากับ ตัวนักเตะตั้งแต่อายุแค่ 15 ปี ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฏ

เพราะตามกฏของกีฬาระบุชัดเจนว่านักเตะที่อายุต่ำกว่า 18 ปีจะสามารถเซ็นสัญญาย้ายทีมได้เฉพาะทีมในประเทศของพวกเขาเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นถือว่าผิดกฏ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังหวังว่าจะชนะคดีและไม่ให้ตัวเองโดนแบนจากตลาดซื้อขายนักเตะเป็นจำนวน 2 รอบว่านักเตะนั้นถือพาสสปอร์ต อิตาลี ซึ่งก็มีกฏมารองรับว่านักเตะสามารถย้ายทีมในยุโรป ตามพ่อแม่ได้ทำให้การย้ายอาจจะไม่ผิดกฏ แต่อย่างไรก็ตาม คนที่จะตัดสินว่า การย้ายครั้งนี้ผิดหรือไม่คือศาลกีฬาโลก ซึ่งยัง้องรอผลอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ๆแล้ว ฝีเท้าของดาวเตะรายนี้ไม่ธรรมดาเพราะโดนดันขึ้นมาเล่นในชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ตั้งแต่อายุแค่ 17 ปี และสามารถเล่นได้ทั้งปีซ้ายและขวา ขอให้แฟนๆรอชมฝีเท้าของวันเดอร์คิด ผู้นำความยุ่งยากมาสู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่าง เบนจามิน การ์เร ได้เลย

soccer